SÁCH CẨM NANG TRA CỨU PHÁP LUẬT VỀ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO  (NXB CHÍNH TRỊ QUỐC GIA SỰ THẬT)

SÁCH CẨM NANG TRA CỨU PHÁP LUẬT VỀ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO  (NXB CHÍNH TRỊ QUỐC GIA SỰ THẬT)

Nhãn hiệu: NXB Chính Trị Quốc Gia Sự Thật Loại: Sách Pháp Luật
SÁCH CẨM NANG TRA CỨU PHÁP LUẬT VỀ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO (NXB CHÍNH TRỊ QUỐC GIA SỰ THẬT)
59.000₫ 74.000₫

SÁCH CẨM NANG TRA CỨU PHÁP LUẬT VỀ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO  (NXB CHÍNH TRỊ QUỐC GIA SỰ THẬT)


Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
Khổ sách: 14x20 cm
Bìa sách: Bìa mềm
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 323
 
Cuốn sách SÁCH CẨM NANG TRA CỨU PHÁP LUẬT VỀ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO  gồm 3 phần:


Phần I: Áp dụng pháp luật về khiếu nại và giải quyết khiếu nại theo Luật khiếu nại năm 2011, trình bày các quy định chung; các vấn đề liên quan đến khiếu nại quyết định hành chính, hành vi hành chính; vấn đề khiếu nại, giải quyết khiếu nại quyết định kỷ luật cán bộ, công chức; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong việc quản lý công tác giải quyết khiếu nại.


Phần II: Áp dụng pháp luật về tố cáo và giải quyết tố cáo theo Luật tố cáo năm 2011 giới thiệu những quy định chung, quyền và quyền vụ của người tố cáo, người bị tố cáo, người giải quyết tố cáo; giải quyết tố cáo đối với hành vi vi phạm pháp luật của cán bộ, công chức, viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ, bảo vệ người tố cáo, các vấn đề khen thưởng và xử lý vi phạm,…


Phần III: giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu văn bản liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Cuốn sách liên hết, xâu chuỗi các quy định của pháp luật về một điều khoản của Luật khiếu nại năm 2011 sửa đổi năm 2013 và Luật tố cáo năm 2011 kết hợp với các quy định hướng dẫn thi hành luật để giúp bạn đọc tra cứu nhanh và tiện dụng khi tìm hiểu, nghiên cứu và áp dụng pháp luật về khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 

Nhà Sách Pháp Luật trân trọng giới thiệu!

1. Chính sách đổi trả:Toàn bộ sách có Bản quyền. Khách hàng có quyền khiếu nại, đổi trả sau 15 ngày nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng
2. Phương Thức Thanh Toán: Khách hàng nhận hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc hoặc thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán. Khách hàng có quyền từ chối thanh toán khi kiểm tra không hài lòng về sản phẩm.

Sản phẩm liên quan

CAM KẾT LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG
ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU
SÁCH KẾ TOÁN CHUYÊN SÂU